4 kiểu trang trí móng cơ bản cực kì hiệu quả

4 kiểu trang trí móng cơ bản cực kì hiệu quả

Nếu bạn là “tân binh” trong lĩnh vực nghệ thuật làm móng thì có thể bạn sẽ phải quan tâm đến bài viết này đấy. Vì sao ư? Bởi đây là những kiến thức cực kì cơ bản để “phù phép” cho bộ móng của bạn thêm xinh đẹp và bóng bẩy hơn.

Sơn móng tay với màu sắc ưa thích

Ngoài việc sơn móng chỉ với một màu như kiểu truyền thống, thì tại sao bạn không thử kết hợp 2 hoặc 3 màu sắc lại với nhau? Người ta thường bảo, cội nguồn của sáng tạo là sự không ngừng đổi mới.

Sơn móng tay với màu sắc ưa thích

Trước tiên, bạn hãy sơn một lớp sơn nền có màu hoặc không màu tùy ý. Sau khi đợi nước sơn khô bạn hãy bắt đầu tiến hành dùng miếng giấy dán lên phần móng (Lưu ý, hãy chừa một khoảng ngay phần đầu móng nhé), rồi sơn lên một lớp sơn màu ngay chỗ đầu móng đã để lộ ra khi nãy. Lột miếng giấy dán ra và bán sẽ sở hữu ngay một bộ móng trang trí sơn viền kiểu Pháp.

Tuy nhiên, để lớp sơn trông được bóng bẩy và thu hút hơn bạn đừng quên phủ một lớp sơn bóng lên bề mặt nhé.

Trang trí móng với hộp đá đính

Đầu tiên, hãy chọn cho mình một màu sắc ưa thích nhất để làm lớp sơn nền. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kĩ viêc chọn màu sơn để kết hợp với màu sắc đá đính nhé. Kế đến, bạn hãy cho một ít keo dán lên móng tay và dùng nhíp chuyên dụng để gắp các hạt đá đính, đặt thật nhẹ nhàng lên trên móng.

Trang trí móng với hộp đá đính

Lưu ý: Hãy dùng đầu nhíp nhấn nhẹ đá trên móng để keo được bắt hơn, đảm bảo không dễ rơi rớt.

Với lớp sơn vừa hơi khô thì cũng có thể giữ được cho đá dính trên móng nhé.

Cuối cùng bạn đừng quên phủ một lớp sơn bóng lên trên để bảo vệ sơn nền và đá đính nhé.

Trang trí móng với kim tuyến đa sắc lung linh

Đối với kim tuyến thì ta lại có thể sáng tạo với nhiều cách khác nhau hơn. Và sau đây là một vài gợi ý mà bạn có thể thử:

Trang trí móng với kim tuyến đa sắc lung linh

  1. Trộn đều kim tuyến với sơn gel màu hoặc trong suốt rồi sơn lên móng.
  2. Sơn một lớp sơn gel làm nền, kế đến hãy rắc nhẹ kim tuyến phủ lên trên móng. Hoàn tất nó với một lớp sơn bóng bảo vệ màu sơn.

Trang trí móng với kiểu chấm bi đơn giản

Đây là một trong những cách trang trí móng đơn giản nhất. Tuy nhiên, bạn phải cực kì lưu ý chọn màu phối giữa màu sơn nền và màu sơn chấm bi. Bạn có thể chọn 2 hoặc nhiều màu khác nhau để trang trí.

Trang trí móng với kiểu chấm bi đơn giản

Đầu tiên, bạn hãy sơn màu nền cho móng và đợi cho đến khi lớp sơn khô hẳn. Sau đó, bạn dùng một que tăm nhúng vào màu sơn đã chọn và chấm nhẹ lên bề mặt móng – Hãy chấm theo cách của bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận