4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

Khiến giới Beauty săn lùng, giới mộ điệu nhốn nháo, Cọ Xếp Lớp Bealy có gì đặc biệt? 

Có thể nói 2019 là năm nhiều dấu ấn nổi bật nhất với thương hiệu cọ Việt Bealy. Tỏa sáng và cho ra mắt đến hơn 4 dòng cọ xếp lớp từ cá nhân, chuyên nghiệp đến cọ lẻ, Bealy nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường nội địa. Từ một thương hiệu không ai nhớ mặt biết tên, giờ đây Cọ Xếp Lớp Bealy đã trở thành một trong những hot keyword của cộng đồng Makeup Artist và giới nhà nghề. Điều gì làm nên sự khác biệt của cọ xếp lớp? Liệu cọ xếp lớp có thực sự tốt hơn các dòng cọ quen thuộc trên thị trường? Cùng đi tìm lời giải nha các bạn

4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

Cọ Xếp Lớp là gì?

Cọ Xếp Lớp là dòng cọ do thương hiệu Bealy độc quyền sáng tạo và nghiên cứu. Quá nhàm chán với thiết kế lông cọ xếp bằng. Nhận thấy nhược điểm ngày càng rõ của dòng cọ truyền thống, Bealy sáng tạo ra dòng cọ mới với các lớp lông đan xen vào nhau, thành từng tầng, từng lớp, giúp tăng diện tích tiếp xúc của lông cọ và da mặt lên gấp 5 lần so với trước đây. Không chỉ vậy thiết kế xếp lớp cũng giúp lớp phấn được dàn trải đều ở đầu cọ, tránh hiện tượng tụ phấn, vón cục, phấn nhờ vậy thẩm thấu và bám trên lớp biểu bì chắc hơn. Đặc biệt thiết kế này giúp cọ mắt tăng hiệu quả tán phấn, bay màu ngọt, đều, nhanh.

4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

MỀM MẠI, NHẠY PHẤN

Mềm mại là cảm nhận đầu tiên của mọi khách hàng khi trải nghiệm cọ xếp lớp. Cách xếp lông không đều, đan xen vào nhau tạo thành từng lớp sóng nhỏ giúp bạn cảm nhận được đầy đủ và trọn vẹn độ mềm của dòng lông tơ cao cấp. Nhạy phấn, bám phấn, ăn phấn. Bạn có thể không tin những hơn 100 feedback đều khen như vậy thì chẳng còn gì để nghi ngờ

4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

TÍCH KIỆM PHẤN VƯỢT TRỘI

Ưu điểm vượt trội của cọ xếp lớp chính là khả năng tích kiệm phấn. Với những dòng cọ thông thường, đầu cọ dạng xếp bằng, phấn phủ chỉ tập trung được ở một phần đầu lông. Do đó phấn dễ bị dày, không đều và dễ rơi rớt nhiều khi apply lên da mặt. Thiết kế xếp lớp khắc phục được mọi yếu điểm của dòng cọ truyền thống, bề mặt cọ không đều, thành từng tầng từng lớp giúp lớp phấn dàn trải đều, mỏng và mịn hơn thông thường. Hiện tượng rớt phấn, bay phấn cũng hạn chế hơn do đầu lông tơ siêu mảnh được tiếp xúc và giữ phấn chắc hơn. Đây là cơ chế giúp cọ xếp lớp có khả năng tích kiệm phấn tối ưu, lớp nền mỏng tan tự nhiên.

4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

DỄ DÀNG VỆ SINH SẠCH

Việc xếp lớp lông cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh cọ ở trạng thái khô và ướt. Điều đó có nghĩa là dù bạn vệ sinh cọ nhanh trong 30s với dụng cụ vệ sinh cọ khô hay vệ sinh cọ định kỳ với nước rửa cọ chuyên dụng thì đều nhanh và sạch sâu hơn. Cách xếp lông cọ theo cách mới, tạo thành những khoảng trống cho phép bạn làm sạch sâu đến tận gốc. 

4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

BIẾN HÓA ĐA DIỆN, ĐA CHỨC NĂNG

Biến hóa đa diện là điểm đặc trưng của cọ xếp lớp. Xếp Lớp cho phép cọ biến đổi, ôm sát theo cấu trúc cơ mặt của từng người. Với một cây cọ phủ phấn đầu cọ lớn, chúng mình vừa có thể dặm phấn, má hồng thậm chí tạo khối. Thật bất ngờ nhưng chính những khách hàng dùng cọ xếp lớp đã chia sẻ lại cho mình.

4 ĐIỀU LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA CỌ XẾP LỚP BEALY

 

Makeup Artist Đình Po

Thông Tin Liên Hệ

Để liên hệ sản xuất, gia công cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)




XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?
CỌ XẾP LỚP BEALY - CÁI TÊN CHIẾM SPOTLIGHT TRONG GIỚI MAKEUP NĂM 2019
REVIEW BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 30C - BỘ CỌ TRANG ĐIỂM HOT NHẤT NĂM 2019


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận