3 PHONG CÁCH TRANG ĐẸP

3 PHONG CÁCH TRANG ĐẸP " ĐẸP , ĐỘC , LẠ " BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ???

Trang điểm được xem là hình thức phẩu thuật thẩm mỹ mà không gây đau đơn mà lại mang lại cho bạn vẽ đẹp rạng ngời , chính vì vậy nhiều phong cách trang điểm ra đời nhằm giúp nàng lột xác thành nhiều hình tượng . Bạn có thể chọn từ trong trẻo thơ ngây, quyến rũ lạnh lùng, hay thanh lịch quý phái…  Ngoài những kiểu trang điểm được ưa chuộng , thì cũng có không ít phong cách trang điểm tuy bị lên án nhưng không thể phủ nhận về độ “đẹp” mà các xu hướng này mang lại. Bạn đã thứ các phong cách trang điểm đẹp-mà-dị sau chưa?

# Trào lưu săm tàn nhang !

Trào lưu này bắt nguồn từ chính những sàn thời trang danh tiếng trên thế giới.  Những cô nàng makeup đơn giản với những nốt tàn nhang phảng phất trên gương mặt mang lại vẻ đẹp thơ ngây cuốn hút đến mê hồn. Trong khi có nhiều cô nàng đang ra sức tìm cách trị nám, tàn nhang thì xu hướng này lại đi ngược lại.  Một lớp tàn nhang giả được tạo lên vùng da mặt bằng biện pháp xăm hình. Điểm cộng cho xu hướng này là nó đã tạo nên cho các cô gái một diện mạo mới khiến người đối diện không thể không khỏi bắt mắt.

# Tô son lem !

Bạn đã quá quen với kiểu trang điểm môi được chăm chút đường viền môi một cách hoàn hảo , tô son đều mịn màng. Nhưng xu hướng tô son môi lem ra cả viền môi  lại đang được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Vì lý do đó, nếu lỡ có bắt gặp bất cứ cô gái nào tô son lem luốc thì không phải bạn gái đó… quên mang gương đâu, mà là bạn ấy đang áp dụng xu hướng tô son hot nhất hiện nay đó.


# Kẻ mắt đậm !

Một cặp mắt với đường eyeliner đậm và sắc nét đang tấn công khắp các sàn diễn thời trang và đã âm thầm tấn công luôn ra đời sống thật hằng ngày !  Quả thật với kiểu vẽ eyeliner đậm này bạn sẽ vô cùng ấn tượng ở mọi không gian mà bạn xuất hiện.

Với nhiều bạn sẽ không quen với hình ảnh đôi mắt cá tính  này nhưng hiệu quả mà kiểu trang điểm này mang lại là giúp bạn có được đôi mắt ấn tượng trước đám đông , thu hút mọi ánh nhìn . Để kẻ mắt đậm như vậy bạn nên sử dụng kết hợp chì và bút mắt nước. 

Trong 3 phong cách đẹp độc lạ trên bạn có dám thử để thay đổi giúp bản thân mới mẻ hơn không ? 

Hân Hân 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận